ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

5 จุดหมายท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสหิมะในฤดูหนาว


ประเภททริป
พักผ่อนในเมือง
เกาะ

เมื่อฤดูหนาวมาเยือน สิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้คือโอบรับอากาศหนาวนี้และจองทริปวันหยุดสุดมหัศจรรย์ท่ามกลางหิมะให้ตัวเอง และเพื่อช่วยคุณหาแรงบันดาลใจ เราจึงได้รวบรวมชาเลต์น่าดึงดูดที่สุด สกีรีสอร์ทหรูหราที่สุด และจุดหมายดีที่สุดสำหรับดูแสงเหนือจากทั่วโลก

Rosenheim Hakuba ที่นากาโน่ ประเทศญี่ปุ่น

ชมวิวหิมะจาก Rosenheim Hakuba

Rosenheim Hakuba เป็นสกีรีสอร์ทที่มีบาร์คาราโอเกะของตัวเอง โดยดีไซน์ของที่พักนั้นมีความดั้งเดิมกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่มากทีเดียว ที่พักสร้างขึ้นในสไตล์คฤหาสน์เก่าแก่แบบสวิส โดยด้านหน้าอาคารมีโครงสร้างลวดลายตาข่ายและนาฬิกาเรือนใหญ่ ส่วนเนินของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นที่อยู่โดยรอบก็เรียงรายไปด้วยต้นสนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ขึ้นชัทเทิลไปยัง Hakuba Happo One Ski Resort เพื่อสนุกสุดมันกับการเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดกันทั้งวัน ก่อนกลับลงมาแช่บ่อน้ำพุร้อนแบบส่วนตัวของ Rosenheim Hakuba

The Lodge at Flying Horse ที่โคโลราดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตื่นมาพบกับดินแดนมหัศจรรย์ในฤดูหนาวที่โคโลราโด

โคโลราโดเป็นรัฐหนึ่งที่มีหิมะตกมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและพิเศษตรงที่มีทิวทัศน์แปลกตา The Lodge at Flying Horse มีวิวเทือกเขาร็อกกีซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะในช่วงฤดูหนาว สิ่งอำนวยความสะดวกของลอดจ์มีสนามกอล์ฟนอกฤดูกาลไวซ์สคอปฟ์ (หากสภาพอากาศเอื้ออำนวย) สปา สระว่ายน้ำ และเลานจ์สุดหรูที่คุณสามารถนอนขดตัวและชมเกล็ดหิมะโปรยปรายอยู่ด้านนอกได้

Litli Geysir Hotel ที่เฮยคาดาลูร์ ประเทศไอซ์แลนด์

ไล่ตามแสงเหนือที่เฮยคาดาลูร์ ประเทศไอซ์แลนด์

แม้จะไม่อาจรับประกันได้ว่าจะได้ชมแสงเหนือแน่ ๆ แต่ที่หุบเขาเฮยคาดาลูร์ในเส้นทางโกลเด้นเซอร์เคิลของไอซ์แลนด์ก็มีโอกาสสูงที่คุณจะได้ชมปรากฏการณ์ทางธรรมชาตินี้ Litli Geysir Hotel (ตั้งชื่อตามน้ำพุร้อนที่อยู่ใกล้ ๆ) ประกอบไปด้วยเคบินสไตล์ไอซ์แลนด์แบบดั้งเดิมหลังต่าง ๆ พร้อมด้วยแสงเทียนขี้ผึ้งอันอบอุ่นและตกแต่งในสไตล์มินิมอล บริเวณโดยรอบอันงดงามมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมากมาย เช่น ร่วมทัวร์สโนว์โมบิลและชมน้ำพุร้อนกีเซอร์ตอนพระอาทิตย์ขึ้น

Le Faucigny Hotel de Charme ที่โรนาลป์ ประเทศฝรั่งเศส

เพลิดเพลินกับวิวยอดเขามงต์บล็องก์

หากพูดถึงดินแดนมหัศจรรย์ในฤดูหนาว ยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะและชาเลต์สุดคลาสสิกที่ชาโมนิกซ์ก็ยากจะหาใครเทียบ ไถลสกีลงเนินที่ดีที่สุดบางเนินในยุโรปและลอยลัดฟ้าผ่านยอดเขามงต์บล็องก์ไปบนเคเบิลคาร์สักคันในพื้นที่ตากอากาศแห่งนี้ จากนั้นไปทำให้ร่างกายอบอุ่นท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคที่ Le Faucigny Hotel de Charme โรงแรมร่วมสมัยที่เหมือนชาเลต์ซึ่งมีอ่างน้ำอุ่น ซาวน่า และเลานจ์ซึ่งมีผนังอันอบอุ่นสีเทาเข้ม เตาผิง และชั้นหนังสือสูงจากพื้นจรดเพดาน

Valen Cabins ที่ไรเนอ ประเทศนอร์เวย์

ผสานวิวภูเขาและวิวทะเลเข้าด้วยกันที่ไรเนอ ประเทศนอร์เวย์

ไรเนอคือหมู่บ้านชาวประมงในนอร์เวย์ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Valen Cabins บ้านพักไม้ทาสีแดงสดซึ่งมีน้ำแข็งจับบนหลังคา และเมื่อผสานกับเตาเผาไม้เหล็กหล่อพร้อมวิวภูเขาและวิวทะเลก็ก่อให้เกิดผลลัพธ์อันงดงาม เช่ารถเพื่อออกสำรวจพื้นที่และทิวทัศน์ที่ปลอบประโลมจิตใจ หรือจะเพียงนั่งชมวิวพาโนรามาเพลิน ๆ จากชานบ้าน ห่อตัวไว้ให้อุ่น และดูดาวในคืนฟ้าเปิดก็ได้